BY TheStarrySky
3 Jul 19 10:55 am

Tencent มาแล้ว !! เตรียมส่ง “Chess Rush” ลงสู้ศึก Auto Chess เพิ่มอีกราย

4 Views

Tencent ยักษ์ใหญ่จากแผ่นดินจีน ผู้อยู่เบื้องหลังหลายเกมที่เราได้เล่นกัน ทั้ง PUBG, RoV และแม้กระทั้ง App จับจ่ายใช้สอยอย่าง Shopee ในตอนนี้กำลังเตรียมจับกระแสของเกม Auto Chess ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ด้วยการส่ง “Chess Rush” ลงสู้ศึกหมากรุกอัตโนมัติเพิ่มขึ้นอีกราย

โดยที่ Chess Rush จะเป็นเกมแนว Auto Chess อย่างเป็นทางการเกมแรกของค่าย เป็นการสร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่อ้างอิงจากเกมใด ๆ ของตนก่อนหน้า ต่างกับ Underlords ที่มาจาก Dota 2, Teamfight Tactics ที่มาจาก LoL รวมถึงเกมอื่น ๆ ที่มักจะมีพื้นฐานมาจากเกม MOBA เกมไหนเกมหนึ่งในค่ายของตน

Chess Rush จะมาพร้อมกับ Hero กว่า 50 แบบ ในศึก “Auto Battler” ที่กล่าวว่าจะเป็น “เกมที่ดีที่สุดในมือถือ” และชูจุดขายที่น่าสนใจที่สุดคือ นี่จะเป็นเกม Auto Chess ที่สามารถเล่นจบได้ภายใน 10 นาทีเท่านั้นด้วย “โหมด Turbo” ของพวกเขา

ถือว่าเป็นจุดเด่นที่สำคัญที่อาจทำให้ Chess Rush เป็นเกมที่จะมาเขย่ายักษ์ใหญ่รายอื่นที่อยู่มาก่อนหน้าให้สะเทือนได้ เพราะกลยุทธ์นี้เคยถูกใช้สำเร็จในเกมอย่าง HoK และ RoV มาแล้ว ในการเปลี่ยนเกมที่ยืดยาวกว่าครึ่งชั่วโมงให้เหลือเพียงเเค่ 10-15 นาที อันเป็นเวลาที่เหมาะสำหรับการเล่นในมือถือ ที่ไม่เหมาะสำหรับเกมที่ใช้เวลานานจนเกินไป

ตัวเกมจะสามารถเล่นจบได้ในเวลาเพียง 10 นาที

ภายในเกมจะมี Hero มากกว่า 50 แบบ

จากข้อมูลในแฟนเพจระบุว่า ตัวเกมยังมีโหมด Co-op เล่นเป็นทีม 4 คน 2 ฝ่ายได้อีกด้วย และภายในเกมก็จะยังมีโหมด Classic ที่เป็นเกมความยาว 30 นาทีปรกติให้เล่นด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดของหมากแต่ละตัว ก็ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ตัวเกมจะเริ่มจากการเปิดทดสอบในวงจำกัดก่อนทั้งในระบบ Android และ iOS แล้วจึงจะเปิดอย่างเต็มรูปแบบเมื่อการทดสอบเสร็จสิ้น สามารถติดตามการอัปเดตของเกมได้ที่ Facebook : Chess Rush

“ดีที่สุดสำหรับมือถือ” ต่อสู้อัตโนมัติ | 10 นาทีต่อเกม | สมดุลเเละยุติธรรม

Pathiphan Tepinta

Back to top